Đã xuất hiện!! Trợ Thủ Đắc Lực giúp trẻ em Nông Thôn bắt kịp xu hướng Tiếng Anh hiện đại

Đăng lúc: 18/09/2019

Những trở ngại trong việc tiếp cận Tiếng Anh, học sinh Nông Thôn đã và đang gặp?

Không chuẩn thầy, khó chuẩn trò

Bước vào tiểu học, trẻ bước đầu làm quen với ngôn ngữ mới là Tiếng Anh. Nền có vững thì nhà mới cao, muốn trẻ giao tiếp thành thạo cần tạo phản xạ Nghe - Nói chuẩn ngay từ đầu. Thế nhưng, chất lượng đội ngũ giáo viên tại Nông Thôn không đồng đều, yếu về Phát Âm. Chính những hạn chế này dẫn đến hệ quả, học sinh Nông thôn phần đa đều e ngại việc giao tiếp, nặng nề kiến thức sách vở và coi trọng điểm số hơn.

Phát âm tiếng Anh chưa chuẩn là lỗi mà học sinh Nông thôn hay mắc phải nhất

Học không hành, thiếu môi trường giao tiếp

Ở các vùng quê, muốn trẻ được tiếp xúc trực tiếp với người bản ngữ hay theo học các trung tâm Tiếng Anh chất lượng là điều gần như không thể. Việc học từ vựng và ngữ pháp một cách thụ động, thuộc lòng bằng cách ghi đi chép lại vừa không khoa học, giảm hiệu quả tiếp thu lại gây cảm giác nhàm chán khi học cho trẻ.

Bố mẹ không giỏi Tiếng Anh, trở ngại khi hướng dẫn con học

Rào cản về trình độ ngoại ngữ, quá bận bịu công việc khiến bố mẹ ít có điều kiện quan tâm đến việc học Tiếng Anh của con . Muốn con học hành tiến bộ nhưng không biết làm gì hơn chính là niềm trăn trở của nhiều phụ huynh ở Nông Thôn.

Megastudy Kids - Giải pháp Tiếng Anh thông minh cho phụ huynh Nông thôn có con trong độ tuổi Tiểu học

Nhận thấy những yếu kém trong công tác giáo dục Tiếng Anh cấp tiểu học tại Nông Thôn, Megastudy Kids đã tiên phong nghiên cứu và cho ra đời một khóa học Online chất lượng cao giúp trẻ vừa đạt điểm cao vừa giao tiếp tốt.

Bên cạnh việc học trên lớp, khi đồng hành cùng Megastudy Kids trẻ sẽ được tiếp cận Tiếng Anh trong một môi trường chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng.

Chương trình học bám sát theo SGK của Bộ Giáo Dục

Do được thiết kế chuẩn khung chương trình được trên lớp vậy nên con dễ dàng học trước bài mới - ôn lại bài cũ, khắc sâu kiến thức được học. 20 -30 phút mỗi ngày, chỉ với chiếc điện thoại di động hoặc chiếc máy tính kết nối Internet con khắc sâu kiến thức, tăng 3 lần khả năng ghi nhớ bài học.

Đội ngũ giảng viên ưu tú, có sự góp mặt của giáo viên bản ngữ

Dựa theo nghiên cứu tâm lý trẻ nhỏ, bài giảng tại khóa học Megastudy Kids có sự tham gia đồng thời của cả: giáo viên Việt Nam, giáo viên bản ngữ và bạn bè cùng độ tuổi.

Thầy Aaron Gardinner với 10 năm kinh nghiệm sẽ giảng dạy chính, con được luyện Nghe, luyện Nói một cách tự nhiên như người bản địa. Đồng hành cùng thầy là cô Thu Chi - giáo viên Việt Nam. Cô giáo sẽ hỗ trợ con giới thiệu và tổng kết kiến thức ở đầu và cuối mỗi bài học giúp con tiếp thu bài giảng nhanh chóng và thoải mái. Ngoài ra, sự tham gia của các bạn học sinh cùng độ tuổi sẽ khiến con mạnh dạn, tự tin và không ngại mắc lỗi.

Bài học trực quan sinh động, tích hợp nhiều hoạt động thú vị

 

Bên cạnh sự phù hợp về nội dung, cách thức truyền tải kiến thức cũng là một điểm cộng lớn cho Megastudy Kids. Mỗi bài học là một hành trình con được khám phá thêm nhiều kiến thức lý thú và mới mẻ. Bé sẽ dễ dàng tự học một mình mà không cần bố mẹ trợ giúp.

Với cách học kích thích đa giác quan: mắt quan sát hình ảnh minh họa, tai lắng nghe âm thanh phát âm chuẩn, miệng thực hành giao tiếp sẽ khơi dậy trong con hứng thú học tập.

Mua một lần - Học trọn đời

Không giới hạn thời gian học tập, đăng ký một lần sở hữu mãi mãi, con học đi ôn lại một cách thoải mái.

Megastudy Kids Tiếng Anh tiểu học Dạy con học con giỏi tiếng Anh
Đăng ký tư vấn học thử miễn phí
Tư vấn lộ trình học tiếng Anh - Giúp bé bứt phá điểm số chỉ sau 2 tuần.