5 lý do nên cho con học khóa tiếng Anh Megastudy Kids

Đăng lúc: 06/09/2019

Các khóa học tiếng Anh trong chương trình bám sát chương trình của Bộ GD&ĐT, có sự tham gia giảng dạy của giáo viên nước ngoài, không chỉ giúp các con nâng cao thành tích ở trường mà còn tạo nền tảng phát âm chuẩn, giao tiếp tốt ngay từ đầu.

Chương trình học theo sát kiến thức SGK

Do thời lượng trên lớp ít ỏi, các bé khó có thể hiểu sâu, nhớ lâu những gì đã học. Hiểu được vấn để này, Megastudy Kids xây dựng hệ thống bài giảng theo sát sách giáo khoa với lộ trình bài bản từ lớp 1 đến lớp 5, vừa giúp bổ trợ, củng cố những kiến thức đã học trên lớp, vừa đảm bảo mang lại nền tảng tiếng Anh vững chắc từ đầu.

Sau mỗi bài học, trẻ sẽ thực hành bài tập nhằm vận dụng lý thuyết vừa học. Với phương pháp học đi đôi với hành này, các bé được khắc sâu kiến thức, từ đó bứt phá điểm số tiếng Anh trên lớp dễ dàng.

Chị Huyền Trang (Tây Hồ, Hà Nội) trải nghiệm khóa học Megastudy Kids cùng con.

Giao tiếp chuẩn cùng giáo viên bản xứ

Một trong những điểm yếu khi học tiếng Anh của học sinh Việt Nam là giao tiếp. Mặc dù có nền tảng ngữ pháp vững vàng, giao tiếp lại yếu bởi phát âm chưa chuẩn, vốn từ vựng còn hạn chế.

Nhằm khắc phục những điểm yếu trên, Megastudy Kids xây dựng môi trường thực hành giao tiếp với sự dẫn dắt của thầy Aaron Xavier Gardiner từ Viện Đại học Quốc gia Australia, giảng viên Đại học FPT và Đại học Greenwich. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sống và giảng dạy tại Việt Nam, thầy sẽ đồng hành, giúp các con ược nghe và phát âm chuẩn từ bước đầu, làm quen dần với môi trường chuẩn quốc tế.

Phương pháp giảng dạy mới mẻ

Các bé đều gặp chung một vấn đề khi học tiếng Anh là còn ngại ngùng, e dè. Vì vậy, với mong muốn giúp các con tiếp cận tiếng Anh một cách tự nhiên và dễ dàng, mỗi bài học đều có sự đồng hành của cô Thu Chi - giáo viên Việt Nam.

Cô sẽ hỗ trợ giới thiệu và tổng kết kiến thức ở đầu và cuối mỗi bài học, giúp các bé tiếp thu bài giảng nhanh chóng và thoải mái. Ngoài ra, sự tham gia của các bạn cùng độ tuổi cũng giúp con mạnh dạn, tự tin và không ngại mắc lỗi.

Đây là khóa học tiếng Anh online có sự tham gia giảng dạy của thầy giáo nước ngoài cùng cô giáo và học sinh Việt Nam.

Học dễ dàng trên mọi thiết bị có kết nối Internet

Chỉ với một chiếc máy tính hay smartphone có kết nối Internet, các bé có thể chủ động học mọi lúc mọi nơi. Đây được xem là một trong những khóa học tiếng Anh tiện ích, phù hợp với các bé có bố mẹ bận rộn. Mỗi ngày dành ra 15 phút, cùng với lộ trình học tập của Megastudy Kids, các bé hoàn toàn có thể làm chủ tiếng Anh tại nhà, cải thiện điểm số trên lớp.

Tiết kiệm chi phí

Chỉ với 455.000 đồng, các bé hoàn toàn có thể sở hữu khóa học trọn đời để học và ôn tập thường xuyên. Đây là điều khác biệt so với các chương trình tiếng Anh online khác. Với mức chi phí này, Megastudy Kids là khóa học mà mọi học sinh tiểu học từ thành thị đến nông thôn đều có thể tiếp cận và sở hữu.

Chương trình hỗ trợ việc học ở trường một cách tối đa, lấp đầy lỗ hổng kiến thức và phát huy những kỹ năng mà các con bỏ quên trên lớp. Khi bài toán chi phí được giải quyết, điều bố mẹ cần làm đó là cùng đồng hành học tập và chứng kiến sự tiến bộ của con.

 

Megastudy Kids Tiếng Anh tiểu học Dạy con học con giỏi tiếng Anh
Đăng ký tư vấn học thử miễn phí
Tư vấn lộ trình học tiếng Anh - Giúp bé bứt phá điểm số chỉ sau 2 tuần.